QUY TRÌNH ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

24/10/2018

BƯỚC 1:  TÌM MUA SẢN PHẨM

 

Quý khách tìm kiếm thông tin, hình ảnh… của sản phẩm trên hệ thống website của công ty chúng tôi. Khi đã chọn được sản phẩm phù hợp, quý khách liên hệ với chúng tôi bằng emai: quatangnhattruong@gmail.com  hoặc bằng điện thoại 024.6662.4662, hoặc số hotline: 0987.162.066 của công ty để thông báo đặt hàng hoặc tư vấn thêm những thắc mắc về giá cả,chất lượng, thời gian giao hàng.

 

BƯỚC 2: GỬI THÔNG TIN THIẾT KẾ

 

Sau khi quý khách đã chọn được sản phẩm phù hợp, quý khách gửi cho chúng tôi các nội dung in lên sản phẩm ( ví dụ: logo, tên công ty, thông điệp, hình ảnh….). Đội ngũ thiết kế của chúng tôi sẽ lên marquette và gửi lại quý khách trong thời gian sớm nhất.

 

BƯỚC 3: GỬI THÔNG TIN HỢP ĐỒNG

 

Sau khi quý khách đã thống nhất được nội dung in và giá cả sản phẩm thì 2 bên tiến hành ký kết hợp đồng kinh tế.

Quý khách cần cung cấp cho chúng tôi thông tin để làm hợp đồng ( Tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, mã số thuế, người đại diện…)

 

BƯỚC 4: THANH TOÁN

 

+ Đối với Tổ chức

Sau khi ký hợp đồng quý khách phải thanh toán tiền tạm ứng hoặc thanh toán toàn bộ theo như thống nhất trong hợp đồng . Tiền sẽ chuyển vào tài khoản công ty : CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG NHẬT TRƯỜNG.

STK : 020065462789 - Tại ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín, CN Hà Nội

+ Đối với cá nhân:chuyển khoản qua các tài khoản sau:

- Tài khoản của Trang Công Trường số 1903 1703 792999 tại Ngân hàng Techcombank, Chi nhánh Hà Nội. 

- Tài khoản của Trang Công Trường số 020 070 090 555 tại Ngân hàng Sacombank, Chi nhánh Hà Nội.

- Tài khoản của Trang Công Trường số 100 982 6200 tại Ngân hàng SHB, Chi nhánh Hàng Trống. 

- Tài khoản của Trang Công Trường số 1500 205 813 571  tại Ngân hàng Agribank, Chi nhánh  Hà Nội.

Lưu ý: Qúy khách quý khách vui lòng ghi rõ tên công ty khi chuyển tiền.

Chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất theo như hợp đồng đã thống nhất .

 

Bước 6 : GIAO HÀNG

 

Đến lịch giao hàng như cam kết trong hợp đồng, chúng tôi sẽ chuyển hàng cho quý khách theo địa chỉ 2 bên đã thống nhất.

 

Bước 7: THANH LÝ HỢP ĐỒNG

 

Sau khi giao hàng cho khách hàng theo đúng yêu cầu về số lượng và chất lượng , Khách hàng sẽ thanh toán số tiền còn lại theo đúng hợp đồng , chúng tôi sẽ xuất hoá đơn tài chính và làm bản thanh lý hợp đồng theo như quy định của nhà nước.

 

1
Chat với chúng tôi